Vé máy bay đi Đà Lạt cực rẻ

Vé máy bay Vietjet Air đi Đà Lạt giá rẻ khởi hành từ Hồ Chí Minh/Hà Nội và Vinh cập nhật bảng giá tháng 01/2017. Giá vé máy bay có thể dao động tùy theo thời điểm bạn đặt vé! Liên hệ ngay để biết chính xác giá vé máy bay đi Đà Lạt.

Vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi hiện nay đang được hãng hàng không giá rẻ VietJet Air khai thác với giá ưu đãi. Bạn có thể khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM, Vinh với tần suất 01 chuyến bay trên ngày. Giá vé máy bay đi Đà Lạt Vietjet Air giá chỉ từ 1.120.000 đồng, trong khi từ TP.HCM chỉ từ 99.000 đồng.

du-lich-da-lat-ivivu-7

binh-an-village-da-lat-oc-dao-day-hoa-giua-long-thanh-pho-mong-mo-ivivu-1

Đà Lạt với những địa danh du lịch nổi tiếng như: Thung lũng Tình Yêu, Thác Voi, Đồi Thông Hai Mộ, Đỉnh Langbiang, Thiền Viện Trúc Lâm và nhiều hơn nữa luôn là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước. Khí hậu ôn hòa là điều kiện thuận lợi mà bạn có thể du lịch Đà Lạt quanh năm để thư giãn và nghỉ ngơi.

Ngoài ra, việc ngồi ở những quán nước nhăm nhi ly cà phê nóng và thưởng thức cảnh đẹp ở Đà Lạt là một trong thú vui khi bạn đến Đà Lạt. Đặt ngay vé máy bay đi Đà Lạt!

PHÒNG VÉ MÁY BAY 24/7

Phòng vé 1: Số 27 ngách 29/70/2 Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phòng vé 2: Số 31C, ngõ 123 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phòng vé 3: Số 09, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 04.62.53.73.93
Email: vere247.net@gmail.com

Tin Liên Quan