Lợi ích khi mua vé máy bay ở đại lý

Tại sao nên mua vé máy bay ở Đại Lý? bạn được những lợi ích gì khi mua vé máy bay qua Đại Lý? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm khi mua vé máy bay thông qua các đại lý mà các hãng hàng không đã ủy quyền!?

Ngày nay máy bay là một phương tiện di chuyển phổ biến vì sự an toàn và tiện lợi của nó. Chính vì thế mà nhiều dịch vụ mua vé đặt vé đã ra đời. Trong đó phổ biến nhất là đặt vé qua mạng và Đặt vé qua đại lý. Thế nhưng tại sao bạn nên mua vé máy bay ở đại lý hơn là mua qua mạng?

bn1-653x314

Chúng tôi sẽ phân tích cho bạn những ưu điểm của việc đặt vé qua Đại Lý:

Hình thức đặt vé: 

Trực tiếp: hành khách có thể dễ dàng đến bất kỳ đại lý ủy quyền nào gần chỗ bạn mà đặt vé và thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Tại đây, nhân viên sẽ làm hết mọi thủ tục giúp bạn như đặt vé và tư vấn các gói hành lý cũng như thông tin về chuyến đi của bạn.

Gián tiếp: Chỉ cần gọi điện thoại và nói rõ nhu cầu hành trình bay, họ tên chính xác khách bay là hành khách đã có thể có vé máy bay theo nhu cầu của mình. Việc thanh toán sẽ được diễn ra khi hành khách nhận được vé . Có hai hình thức thanh toán và bạn có thể yêu cầu nhân viên giao vé và thanh toán cho nhân viên đó hoặc là chuyển khoản qua ngân hàng.

Thành Giá (Giá Vé): Thanh toán qua đại lý bạn sẽ dể dàng cho việc thanh toán, không mất phí giao dịch, mà nhanh chóng và an toàn. Một ưu điểm rất tốt cho việc mua vé tại đại lý là khi bạn muốn hoàn vé, đổi ngày thì nhân viên sẽ giúp bạn việc đó. Hành khách sẽ không mất thời gian cho việc đó, đặc biệt khi bạn không rành những thủ tục online thì những việc này sẽ làm cho bạn rắc rối trong việc đặt vé.

Hình thức nhận vé: hành khách có thể đến tại đại lý để lấy vé hoặc được giao tận nhà (tùy theo hành trình sẽ có mức phí giao khác nhau). Nếu hành khách ở xa không tiện cho việc đi lại các đại lý sẽ thông báo code cho hành khách qua tin nhắn điện thoại hoặc qua email, hành khách chỉ cần nhớ code để làm thủ tục khi ra sân bay mà thôi.

Dịch vụ khách hàng:

Các đại lý vé máy bay thường có chương trình hỗ trợ hành khách rất chu đáo: giúp du khách đặt chổ trước (nếu muốn du khách có thể hủy không mua vé mà không chịu một khoản phí nào hết), giúp du khách thay đổi thông tin trên vé (tên họ), đổi giờ bay chuyến bay,…

➡ Tại sao không nên mua vé máy bay qua mạng: Hình thức thanh toán của đặt mua vé máy bay trực tuyến là thanh toán qua thẻ ghi nợ (các thẻ ATM thông dụng hầu như không hỗ trợ), sau khi tra vé, điền thông tin và qua vài ba màn hình khá phức tạp, khách được yêu cầu điền thông tin thánh toán của thẻ, việc đặt vé yêu cầu độ chính xác phải tuyệt đối, chỉ cần bạn có sai sót về họ tên hoặc ngày giờ bay, coi như số tiền của bạn đã một đi không trở lại.

 

Tin Liên Quan